GuidePedia

Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Tagged Under:

Nhanh chóng - dễ dàng với tẩy lông chân bằng đường

By: Unknown On: 20:03
  • Share The Gag
  • Loại bỏ lông chân phủ kín chân bạn rất nhanh chóng và đơn giản bằng đường , liệu bạn có tin không? Thẩm mỹ viện Lilia sẽ giới thiệu cho bạn công thức tẩy lông với đường hiệu quả này nhé!


    Tẩy lông chân nhanh chóng với đường và chanh
    Chuẩn bị:
    Đường nâu
    Nước cốt chanh , nước lọc
    Khăn mềm và lọ thủy tinh
    Cách thực hiện:
    Cho hỗn hợp gồm nước cốt chanh, đường nâu và nước lọc vào đun sôi đến khi thấy đường tan chảy hết, khuấy đều để hỗn hợp được hòa tan với nhau.
    Để nguội rồi tiến hành thoa lên vùng chân cần tẩy lông rồi đặt khăn mềm lên trên để khoảng 15 phút rồi miết nhẹ theo chiều mọc ngược của lông chân. Lông chân sẽ theo được dính theo chiếc khăn của bại đi ra.
    Thực hiện 1 lần/ tuần cho đến khi đạt hiệu quả ưng ý nhất

    Tẩy lông chân nhanh chóng với đường và mật ong

    Cách thực hiện:
    Cho hỗn hợp đường nâu, mật ong và nước cốt chanh vào đun sôi cho đến khi đường tan chảy và các hỗn hợp được hào quyện vào với nhau. Sau khi nguội thì cho vào bình thủy tinh để dùng dần cho những lần sau.
    Bôi hỗn hợp trên lên phần lông chân cần tẩy, dùng khăn mềm đắp lên khoảng 20 phút rồi miết nhẹ nhàng theo chiều ngược lại của lông chân mọc.
    Kiên trì thực hiện 1-2 lần/ tuần bạn sẽ thấy lỗ chân lông biến mất sau 1 tháng
    Những cách tẩy lông chân bằng đường trên chỉ có tác dụng đối với những sợi lông nhỏ, mảnh và không có tác dụng với những sợi lông cứng.

    Với công nghệ triệt lông vĩnh viễn Diode Laser tại thẩm mỹ viện Lilia sẽ tẩy đi những loại lông cứng đầu nhất, trả lại cho bạn làn da mịn màng sau khi điều trị. Triệt lông nhanh chóng, không mất nhiều thời gian.


    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét