GuidePedia

Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Tagged Under:

THẨM MỸ VIỆN DUY NHẤT ĐẠT DANH HIỆU: SẢN PHẨM DỊCH VỤ UY TÍN, CHẤT LƯỢNG ĐƯỢC TIN DÙNG NĂM 2014

By: Unknown On: 20:20
  • Share The Gag
  • Để hướng ứng cho phong trào “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Báo Doanh Nghiệp và Đầu Tư đã tiến hành cuộc khảo sát hàng năm về các dịch vụ, sản phẩm tốt nhất trên thị trường. Cuộc khảo sát lấy ý kiến người tiêu dùng được thực hiện với quy mô lớn tại hơn 30 hệ thống siêu thị ở Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Quảng Ninh, Đà Nẵng,… với hơn 100.000 phiếu bình chọn được phát ra về các lĩnh vực ngân hàng, thời trang, thực phẩm, thẩm mỹ,…
                                            
    Đặc biệt trong lĩnh vực thẩm mỹ năm nay, tắm trắng và trị nám là hai tiêu trí  dịch vụ được đưa ra bình chọn với các tiêu chuẩn khắt khe hơn như quy trình an toàn, trị nám triệt để, không tái phát, chi phí hợp lý và được nhiều người tin tưởng. Sau hơn 6 tháng khảo sát lấy ý kiến của người tiêu dùng và xét duyệt của cơ quan chức năng từ hơn 300 thẩm mỹ viện, spa lớn nhỏ trên toàn quốc, ban tổ chức đã thống kê được số phiếu bình chọn cao nhất cho dịch vụ trị nám, tắm trắng da tốt nhất năm 2014 thuộc về Thẩm mỹ viện Việt Mỹ.
    Ngày 25/01/2015, Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam phối hợp cùng Báo Doanh Nghiệp và Đầu Tư Việt Nam đã tổ chức Lễ công bố kết quả của chương trình Vinh danh Nhà quản lý tiêu biểu, Thương hiệu uy tín, Sản phẩm uy tín chất lượng, được tin dùng dịch vụ hoàn hảo năm 2014 tại Nhà hát ÂU CƠ số 8 Huỳnh Thúc Kháng - Hà Nội được truyền hình trực tiếp trên kênh HN1 với sự tham dự của nhiều doanh nghiệp trong cả nước. Thay mặt Thẩm mỹ viện Việt Mỹ- Bà Vũ Thị Kim Thoa– Tổng giám đốc  thẩm mỹ Việt Mỹ đã lên nhận cúp và bằng khen.
                                         
    Các phương pháp trị nám, tắm trắng tại Thẩm mỹ viện Việt Mỹ đều ứng dụng các công nghệ cao, tiên tiến trong ngành thẩm mỹ, được các chuyên gia giàu kinh nghiệm nghiên cứu tỉ mỉ để đưa ra một quy trình điều trị  chuyên sâu kết hợp khoa học thêm các bước chăm sóc da hiện đại để vừa loại bỏ tận gốc chân nám, vừa nuôi dưỡng làn da sáng mịn và căng tràn sức sống. Bên cạnh đó, quy trình trị nám cũng được nghiên cứu cho phù hợp với từng loại nám, từng nhóm khách hàng để đem lại kết quả tối ưu nhất, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối, kể cả với những làn da nhạy cảm nhất.
              
     Với giải thưởng danh giá này, Thẩm Mỹ Viện Việt Mỹ càng có thêm động lực để tiếp tục phấn đấu hết mình vì sự nghiệp giữ gìn, tôn vinh cái đẹp và không ngừng nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, tay nghề của đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm để xứng đáng là thẩm mỹ viện đẳng cấp bậc nhất và không phụ lòng tin cậy của quý khách hàng.

    Nhằm tri ân cho khách hàng đã tin tưởng và bình chọn, Thẩm Mỹ Viện VIỆT MỸ Giảm tới 70% chi phí TẮM TRẮNG DA TOÀN THÂN CÔNG NGHỆ CAO KẾT HỢP TẢO SILIC áp dụng từ ngày 27/01 – 31/01 cho 50 Khách hàng đăng ký sớm nhất. Gọi ngay: 0902070809 hoặc 0963095500 để đặt lịch & tư vấn

    THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ
    THẨM MỸ VIỆN VIỆT MỸ
    55A Tô Hiến Thành - Hai Bà Trưng - Hà Nội
    Hotline: 0963095500/ 0902070809
    ĐT: 04 66754998

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét