GuidePedia

Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Tagged Under:

Sự thật về việc trị mụn thịt bằng lá tía tô

By: Unknown On: 19:47
  • Share The Gag
  • Mụn thịt xuất hiện do sự hoạt động quá mức của các tế nào gây mụn tạo thành, từ xa xưa ông cha ta đã biết cách sử dụng lá tía tô để điều trị mụn thịt rất an toàn và hiệu quả. Hãy đọc bài viết dưới đây để biết cách trị mụn thịt bằng lá tía tô hiệu quả nhé!


    Trị mụn thịt bằng lá tí tô như thế nào?

    Trong mỗi chiếc lá tía tô đều rất giàu vitamin A, C và hàm lượng cao Ca,P…Bên cạnh đó lá tía tô có vị cay the và tính ấm nên rất tốt trong việc điều trị mụn thịt.

    Cách thực hiện trị mụn thịt với lá tía tô

    Rửa sạch lá tia tô sau đó giã nhuyễn để lấy nước, dùng bông thấm vào dung dịch và bôi trực tiếp lên vết mụn thịt và rửa lại bằng nước ấm.

    Ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp lá tía tô với rau má xay nhuyễn tạo hỗn hợp và đắp lên vết mụn thịt khoảng 40 phút rồi rửa lại với nước ấm.

    Kiên trì thực hiện công thức trị mụn với lá tía tô chỉ sau 1 thời gian bạn sẽ thấy kích thước nốt mụn giảm đi một cách đáng kể.

    Cách trị mụn thịt bằng lá tí tô giúp bạn tiết kiệm được chi phí nhưng lại phải rất mất công và thời gian. Hãy tìm cho mình một liêu pháp trị mụn thịt công nghệ cao để đạt được kết quả nhanh nhất nhé!

    Thẩm mỹ viện Lilia đang áp dụng rất thành công công nghệ trị mụn thịt Oxy-gen đặc trị. Một sự kết hợp hoàn hảo của 3 công nghệ trị mụn sẽ phá bỏ cồi mụn một cách tối đa để mụn không còn đường quay lại và tái phát nữa.


    Liên hệ thẩm mỹ viện Lilia để được tư vấn trực tiếp: 0978 48 6666.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét