GuidePedia

Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Tagged Under:

Chuẩn đẹp với phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc

By: Unknown On: 18:56
  • Share The Gag
  • Bạn nghĩ đôi mắt hai mí của mình là đẹp thế nhưng chưa phải là chuẩn đâu nhé. Vậy làm sao để có đôi mắt đẹp đúng chuẩn? Bài viết dưới đây sẽ trả lời cho bạn với phẫu thuật cắt mí Hàn Quốc và giúp bạn tìm hiểu những điều cần biết khi cắt mí mắt


    Đôi mắt đẹp đúng chuẩn là như thế nào?

    Theo các bác sĩ và chuyên gia làm đẹp có tiếng tại Hàn Quốc thì đôi mắt đẹp đúng chuẩn phải hội tụ các yếu tố sau:

    Độ dài của đôi mắt với tương xứng và cân đối với chiều dài khoảng cách giữa hai mắt, độ dài này nằm trong khoảng từ 30mm - 34mm.

    Phần góc bên trong của mắt và hai bên mũi phỉa cùng nằm trên một đường thẳng.

    Phần góc ngoài của mắt và phía tương ứng của mũi phải nằm trên một đường chéo.

    Và các góc phía ngoài của mắt thì cần phải tương xứng với nhau.

    Nhưng có một nghịch lý là không phải ai sinh ra cũng sở hữu cho mình một đôi mắt đúng chuẩn. Cũng không phải vì thế mà các bạn chưa sở hữu đôi mắt đúng chuẩn quá lo lắng, công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc đã ra đời để khiến tất cả phụ nữ đều sở hữu cho mình đôi mắt đẹp đúng chuẩn.

    Ưu điểm của cắt mí mắt Hàn Quốc

    Không chỉ tạo cho bạn đôi mắt hai mí to tròn đẹp tự nhiên mà còn giúp bạn loại bỏ đi phần da bị chùng, nâng cao cung mày khiến đôi mắt trở nên hài hòa và trẻ trung hơn.

    Mí mắt của bạn sẽ được cải thiện, hoàn toàn không còn tình trạng sụp mí giúp cải thiện đáng kể tầm nhìn cho mắt. Cắt mí mắt Hàn Quốc sẽ đem lại cho bạn đôi mắt đẹp đúng chuẩn vĩnh viễn.


    Thẩm mỹ viện Lilia, tự hào là địa chỉ cắt mí mắt Hàn Quốc đẹp, mang đến cho bạn kết quả đẹp tự nhiên,không gây đớn, không để lại sẹo.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét