GuidePedia

Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Tagged Under:

Động trời với cách tẩy lông chân bằng đường vĩnh viễn

By: Unknown On: 18:51
  • Share The Gag
  • Mọi người thường biết đến đường là một gia vị phổ biến trong nhà bếp mà không ai nghĩ rằng có thể dùng đường để tẩy lông chân vĩnh viễn. Vậy còn đợi gì nữa mà không đọc ngay bài viết dưới đây để tẩy lông chân bằng đường vĩnh viễn.


    Tẩy lông chân bằng đường và chanh

    Cách thực hiện: Bạn cho đồng thời hỗn hợp gồm đường, nước cốt chanh và nước lọc và nồi, sau đó đặt lên bếp đun nhỏ lửa cho đến khi đường tan chảy thì khuấy đều để các nguyên liệu hòa vào với nhau. quy trình phun mí mở tròng

    Sau đó để nồi ra ngoài cho hỗn hợp nguội bớt, nên thử trên ngón tay để đảm bảo sản phẩm không quá nóng để sử dụng tẩy lông. Tiếp đến bạn bôi một lớp mỏng hỗn hợp trên lên vùng da cần tẩy lông để khoảng 20 phút, sau đó dùng một chiếc que gỗ sạch hay một chiếc khăn mỏng đắp lên và miết ngược chiều mọc của lông.

    Sau khi đã lột sạch lông bạn cần rửa sạch lại với nước và kết hợp thoa kem dưỡng để se khít lỗ chân lông và khiến da chân mềm mại, mị màng hơn.

    Tẩy lông chân bằng đường và mật ong

    Cách thực hiện cũng tương tự với các tẩy lông chân bằng đường và chanh. Bạn cũng cho hỗn hợp gồm đường nâu, mật ong và nước cốt chanh vào nồi đun đến khi đường tan và các hỗn hợp hòa vào nhau.

    Dùng que gỗ bôi hỗn hợp trên lên da khoảng 15 phút rồi nhẹ nhàng miết ngược chiều mọc của lông để lấy đi những sợi lông cứng đầu trên da. phun môi cần kiêng những gì?

    Với công thức tẩy lông chân bằng đường này, tuy rất đơn giản lại tiết kiệm chi phí nhưng nó chỉ lấy đi phần lông trên bề mặt và những sợi lông mềm.


    Công nghệ triệt lông vĩnh viễn Diode laser của thẩm mỹ viện Lilia sẽ giúp bạn lấy đi những sợi lông dù là nhỏ nhất, bên cạnh đó ngăn chặn sự phát triển của tế bào nang lông, mang đến hiệu quả triệt lông vĩnh viễn.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét