GuidePedia

Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Tagged Under:

Giảm cân cấp tốc bằng giấm táo, bạn đã thử chưa?

By: Unknown On: 17:48
  • Share The Gag
  • Bạn đang tìm công thức giảm cân cấp tốc nhưng lai bỏ qua công thức giảm cân bằng giấm táo vô cùng hoàn hảo thì đúng là một thiếu sót lớn. bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giảm cân nhanh và an toàn nhất nhé!



    Giảm cân bằng giấm táo + gừng

    Giấm táo có vị chua nhẹ giúp tạo cảm giác no kết hợp với gừng sẽ mang đến tác dụng tiêu mỡ và giải độc trong cơ thể rất hiệu quả.

    Cách thực hiện: Bạn rửa sạch và thái gừng tươi thành từng lát mỏng, rồi cho một chiếc lọ thủy tinh. Tiếp đến đổ ngập giám táo vào bình đựng gừng và đậy nắp, ngâm khoảng 5- 8 ngày là có thể đem ra sử dụng được. Bạn nên uống 1 chén nhỏ vào mỗi buổi sáng khi vừa thức dậy để giúp quá trình giảm cân đạt như ý muốn.

    Giảm cân bằng giấm táo + mật ong

    Sự kết hợp giữa giấm táo và mật ong sẽ gíup giảm đáng kể lượng cholesterol giúp cải thiện bộ tiêu hóa.
    Mỗi ngày, trước bữa ăn khoảng 30 phút bạn chỉ cần pha 2 thìa mật ong trộn lẫn với 1 thìa giấm táo vào nước ấm và uống . Bên cạnh đó bạn cũng nên tìm cho mình một chế độ ăn kiêng phù hợp để giúp việc giảm cân đạt được tiến độ nhanh nhất.

    Nếu đã sử dụng cách giảm cân bằng giấm táo nhưng không thành công thì bạn có thể tìm đến phương pháp giảm cân công nghệ cao. Tại thẩm mỹ viện Lilia, công nghệ giảm béo Cali Vipo đã được áp dụng rất thành công.

    Với sóng hội tụ cho phép tác động vào bên trong lớp mỡ sâu, Cali- vipo còn tạo nên các tần số bong bóng siêu nhỏ , khi các bong bóng vỡ ra sẽ tạo đợt sóng xung kích giúp phá hủy hoàn toàn mô mỡ thành dịch lỏng và đào thải ra ngoài một cách an toàn.


    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét