GuidePedia

Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Tagged Under:

Bạn đã biết cách tắm trắng bằng cám gạo tại nhà đúng cách chưa?

By: Unknown On: 23:24
  • Share The Gag
  • Để sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng ngay tại nhà bây giờ không còn là điều quá khó đối với chị em nữa nếu biết được công thức này. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho những cách tắm trắng bằng cám gạo tại nhà hiệu quả nhất nhé!


    Cách tắm trắng tại nhà bằng cám gạo + mật ong

    Sự kết hợp giữa cám gạo và mật ong sẽ mang lại tính sát khuẩn cao, khống lại vi khuẩn đẩy màu sáng cho làn da hiệu quả.

    Cách thực hiện:
    Bạn cần trộn đều 1 bát cám gạo, thêm vào đó khoảng 5 thìa mật ong và 1 thìa dầu ô liu. Trộn đều để tạo thành hỗn hợp sánh mịn.
    Trước tiên bạn nên tắm tráng qua người 1 lần với nước ấm để cơ thể hấp thụ được dưỡng chất tốt hơn. Tiếp đến bạn thoa đều toàn bộ hỗn hợp trên lên cơ thể, massage nhẹ nhàng khoảng 10 phút và lưu lại trên da khoảng 20 phút thì tắm sạch lại với nước.
    Thực hiện 1-2 lần/ tuần, không nên thực hiện quá nhiều để dẫn đến tình trạng da bị ăn mòn, mất cân bằng độ ẩm và phản tác dụng.

    Cách tắm trắng tại nhà bằng cám gạo +sữa tươi

    Cách thực hiện :

    Bạn chỉ cần trộn cám gạo và sữa tươi theo tỷ lệ 1:1, vắt thêm vào đó vài giọt nước cốt chanh tươi.
    Tương tự cách trên bạn cũng nên làm sạch cơ thể trước, rồi thoa hỗn hợp trên lên da để khoảng 30 phút rồi tắm lại với sạch.
    Công thức này giúp làm trắng da tự nhiên, lấy đi tế bào chết làm sạm màu da và cung cấp đầy đủ dưỡng chất để tái tạo làn da mới hiệu quả.

    Tại thẩm mỹ viện Lilia, công nghệ tắm trắng Ozone Nano được rất nhiều chị em công sở bận rộn lựa chọn để sở hữu cho mình làn da trắng sứ nhanh nhất và hiệu quả nhất.

    Liên hệ hotline để nhận được tư vấn từ thẩm mỹ viện Lilia số 55 Tô Hiến Thành: 0978.48.6666.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét