GuidePedia

Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Tagged Under:

Cực hay với cách trị mụn đầu đen tận gốc từ thiên nhiên

By: Unknown On: 19:26
  • Share The Gag
  • Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn những công thức cực hay từ thiên nhiên giúp bạn trị mụn đầu đen tận gốc hiệu quả nhất nhé!



    Mụn đầu đen xuất hiện dày đặc khi bạn bước vào tuổi dậy thì, tình trạng này sẽ scàng kéo dai nếu như bạn không biết cách điều trị tận gốc.

    Nhiều người dùng cách nặn mụn nhưng việc đó hoàn toàn sai lầm, nó khiến lỗ chân lông của bạn bị giãn nở quá mức, khiến da dễ bị nhiễm khuẩn giúp mụn tái phát nhanh chóng.

    Cách trị mụn đầu đen tận gốc từ thiên nhiên mà bài viết chia sẻ cho bạn là những nguyên liệu rất dễ tìm thấy gồm: mật ong, lòng trắng trứng gà, nước ép bưởi và bột yến mạch.

    Cách thực hiện:

    Bạn cần pha trộn các thành phần kể trên vào một chiếc bát theo tỷ lệ phù hợp để tạo thành sản phẩm có độ sánh mịn vừa phải nhất.

    Vệ sinh da mặt với các bước tẩy tế bào chết và rửa mặt thật sạch với sữa ruqar mặt chuyên dùng. Nếu có thể bạn nên xông hơi với nước nóng để giản nở lỗ chân lông, làm sạch sâu và giúp các dưỡng chất dễ dàng đivào hơn.

    Tiếp đến bạn thoa đều hỗn hợp trên lên da mặt, massage nhẹ nhàng khoảng 10 phút rồi để lưu trên mặt khoảng 15 phút.

    Cuối cùng thì rửa lại thật sạch với nước mát. Công thực trị mụn đầu đen tận gốc từ thiên nhiên này sẽ giúp cải thiện tình trạng mụn đáng kể nếu bạn thực hiện đều đặn 2-3 lầ/ tuần.


    Nếu mụn của bạn vẫn không thể biến mất thì bạn nên tìm cho mình một phương pháp trị mụn công nghệ cao. Thẩm mỹ viện Lilia đã áp dụng rất thành công công nghệ trị mụn đầu đen tận gốc Laser Spectra, một giải pháp an toàn, nhanh chóng cho việc điều trị mụn.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét