GuidePedia

Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Tagged Under:

Thực sự lột xác với massage body Thái cổ truyền

By: Unknown On: 19:24
  • Share The Gag
  • Một bước đột phá mới trong việc massage giải tỏa những căng thẳng mệt mỏi và kích hoạt dây thần kinh với phương pháp cổ truyền massage body Thái tại thẩm mỹ viện Lilia.


    Ưu điểm vượt trội của massage body Thái

    Cải thiện sức khỏe một cách toàn diện nhất: Liệu tình massage body Thái được hoạt động dựa trên việc sử dụng động tác của bàn tay để kích hoạt vào đúng các mao mạch đang bị tắc nghẽn, giúp khơi dậy các dậy các dây tân kinh làm đầu óc và cơ thể được thả lỏng, thư thái.

    Giải tỏa những căng thẳng, stress hàng ngày: Không chỉ là những động tác đơn giản tác động lên các hệ thần kinh mà còn là những động tác ấn, ép căng gập tác động đến các cơ bên ngoài cở thể giúp cơ thể được thư giãn một cách hoàn hảo.

    Giảm thiểu các cơn đau nhức:  Bên cạnh đó việc tác động đến các dây thần kinh còn giúp giảm thiểu tối đa những cơn đau nhức lâu năm, loại bỏ những tắc nghẽn trong hệ thần kinh, kích hoạt vận động trơn mượt của các hệ thần kinh.

    Quy trình thực hiện Massage tại thẩm mỹ viện Lilia

    Khách hàng được tư vấn và tìm hiểu về massage body Thái
    Làm sạch và cung cấp độ ẩm kịp thời cho làn da
    Tiếp nhận quy trình massage với một không gian thư thái cùng sự chuyên nghiệp đến từ các nhân viên spa có kinh nghiệm nhất.


    Thẩm mỹ viện Lilia là một địa chỉ thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn với sự chuyên nghiệp và đẳng cấp suốt hơn 10 năm làm việc trong ngành thẩm  mỹ làm đẹp tại Hà Nội.Liên hệ thẩm mỹ viện Lilia để được tư vấn trực tiếp: 0978 48 6666.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét