GuidePedia

Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Tagged Under:

Thêm nét cá tính với tạo hình môi chẻ

By: Unknown On: 19:46
  • Share The Gag
  • Cá tính của người phụ nữ toát lên từ nhũng đường nét trên khuôn mặt, một đôi môi với những đường nét thon gọn sẽ tót lên quyền lực sâu thẳm bên trong mỗi người. Thẩm mỹ viện Lilia sẽ giúp them mét cá tính cá nhân cho bạn với tạo hình môi chẻ mới nhất.


    Tạo hình môi chẻ là gì?

    Một đôi môi có điểm nhấn là đường chẻ chính giữa môi hình cánh cung mềm mại ôm trọn với bờ môi dưới tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo tinh tế hài hòa với tổng thể khuôn mặt bạn.

    Ưu điểm của tạo hình môi chẻ

    Tạo điểm nhấn và sự hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt
    Đôi môi sau khi được phẫu thuật sẽ gọn gàng, thanh thoát mềm mại với các đường nét trên khuôn mặt tạo nên một tổng thể cá tính hoàn mĩ.
    Không chỉ đơn giản là tạo hình cho đôi môi mà phẫu thuật tạo môi chẻ còn khắc phục hoàn toàn những nhược điểm trên môi như môi dày hay môi lệch không đều.
    Phẫu thuật tạo môi chẻ thực chất là một tiểu phẫu hết sức đơn giản được thực hiện với các bác sĩ có tay  nghề cao trong lĩnh vực thẩm mỹ. Cấc vết mổ đều rất thẩm mỹ không thể nhìn thấy, đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu rất an toàn và không để lại sẹo.

    Quy trình phẫu thuật tạo môi chẻ

    Khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám tổng quát về tình hình sức khỏe và cấu trúc môi để tư vấn và đưa ra phương pháp tốt nhất.
    Bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ và định hình các đường nét phù hợp nhất với khuôn mặt khách hàng.
    Khách hàng được tiến hành gây tê nên không có cảm giác đau đớn. Bác sĩ sẽ tạo đỉnh môi chính giữa và nhẹ nhàng lấy đi phần thừa ở hai bờ môi dưới để tạo sự hoàn hảo.

    Liên hệ thẩm mỹ viện Lilia để được tư vấn trực tiếp: 0978.48.6666

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét