GuidePedia

Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Tagged Under:

Chia sẻ kinh nghiệm phun môi có đau không?

By: Unknown On: 19:44
  • Share The Gag
  • Thẩm mỹ viện Lilia chia sẻ: Người phụ nữ sinh ra là để xinh đẹp và làm đẹp cho một nửa trái đất này nhưng khi người phụ nữ thiếu đi son môi và sụ tươi tắn của đôi môi thì cũng giống như một bông hoa mà thiếu đi mùi hương vậy. Vì thế rất nhiều chị em đã tìm công nghệ phun môi có đau không khiến đôi môi tươi tắn căng mọng một cách tự nhiên nhất.


    Dưới đây là một số chia sẻ kinh nghiệm của chị em phụ nữ để giúp mọi người có đôi môi quyến rũ, tự tin tỏa sáng.

    Trước khi đi đến quyết định phun môi bạn nên đến thẩm mỹ viện để được các chuyên viên tư vấn để có những hiểu biết kỹ càng nhất.

    Bạn nên lựa chọn cho mình một màu môi phù hợp nhất với phong cách thường ngày và làn da khuôn mặt bạn.

    Những hướng dẫn về cách chăm sóc của bác sĩ không bao giờ là thừa nên bạn cần tuân thủ một cách tuyệt đối.

    Trong 1 tuần sau khi thực hiện phun môi bạn nên kiêng ăn thit gà, đồ biển có chất tanh, nước uống có màu để đôi môi được lên màu chuẩn nhất và độ bền vĩnh viễn.

    Phương pháp phun xăm môi tuy đơn giản nhưng bạn cần nên tìm hiểu và lựa chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín an toàn để tiến hành phun môi.

    Thẩm mỹ viện Lilia được xuất thân từ thẩm mỹ viện Việt Mỹ, là địa chỉ tiên phong trong lĩnh vực thẩm mỹ tại Hà Nội, trải qua quá trình học hỏi và đúc kết mọi tinh hoa của ngành thẩm mỹ thế giới sẽ đưa đến cho bạn dịch vụ phun môi an toàn, hiện đại nhất.
    Hotline liên hệ: 0978. 48.666

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét