GuidePedia

Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Tagged Under:

Công thức trị mụn trứng cá bằng tỏi thuần tuý

By: Unknown On: 19:38
  • Share The Gag
  • Dùng một loại thực phẩm tươi sẵn với ngay trong căn bếp gia đình để cắt bỏ những đốm mụn đáng ghét hoàn toàn dễ dàng: trị mụn trứng cá bằng tỏi. cùng Lilia Tìm hiểu nhé!


    Do đặc tính kháng khuẩn kháng viêm sẵn có từ tỏi nên từ lâu tỏi được xem như 1 cách thần kì từ việc điều trị tận gốc mụn trứng cá, mụn bọc, mụn cám....Ngoài ra, tỏi còn có khả năng làm cho sáng da, mờ vết thâm,làm da tươi vui.

    Pha chế dung dịch trị mụn trứng cá bằng tỏi: tiêu dùng 2-3 củ tỏi đã ép bỏ nước và băm nhỏ, sau đấy tiêu dùng nước muối truyền được bán phần nhiều tại hiệu thuốc ngâm số tỏi trên khoảng 20-30 phút. Sau thời gian trên, bạn chắt lấy nước ngâm và cho vào ngăn mát tủ lạnh để bảo quản và chấm lên những vết mụn hàng ngày.

    trị mụn trứng cá bằng tỏi trực tiếp lên nốt mụn: Mỗi tối trước giờ đi ngủ, vệ sinh mặt sạch sẽ và dùng tăm bông chấm trực tiếp nước tỏi tập trung lên vị trí da bị mụn. Bạn xoa đều 2 lần và mỗi lần chấm phương pháp nhau trong khoảng 5- 10 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch. Kiên trì trị mụn trứng cá bằng tỏi từ vòng vài ngày, những nốt mụn sẽ chóng vánh bị dẹp bỏ.

    Giảm mụn hoàn toàn ko khó ngoài ra để trị mụn tận gốc ngăn phòng ngừa sự tái phát thì cần phải sở hữu sự can thiệp của công nghệ kỹ thuật chuyên sâu và cần phải điều trị dưới sự trả lời của bác sĩ da liễu. cách trị mụn trứng cá bằng tỏi chỉ là một phần hạn chế sự sưng tấy của mụn, lời khuyên dành cho bạn là nên tới thăm khám kịp thời khi thấy mụn tái phát nhiều lần.

    Tại Lilia, 1 trong những hạ tầng thẩm mỹ uy tín, với nhóm bác sĩ chuyên môn cao đồng thời cũng luôn nhạy bén sở hữu những khoa học mới, kiên cố đây là địa chỉ đáng tin cậy để bạn điều trị mụn tận gốc. công nghệ trị mụn tận gốc Oxy Jet + Led 3D có thể loại bỏ mụn trứng cá vĩnh viễn, tái tạo cấu trúc da tại Lilia là dịch vụ đang rất được ưa thích hiện tại và nhận được nhiều phản hồi rất hăng hái. Để biết thêm thông tin về dịch vụ trị mụn tận gốc Oxy Jet + Led 3D tại Lilia, bạn vui lòng gọi đến các con phố dây hot 0978 48 6666 và trải nghiệm nhà sản xuất tiên tiến này.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét