GuidePedia

Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

Tagged Under:

Mách nước bạn:Triệt lông nách vĩnh viễn bao nhiêu tiền? tốt không?

By: Unknown On: 19:28
  • Share The Gag
  • Hỏi:

    Mình đã nhận định trên mạng mang số đông cách thức triệt lông nách từ tự nhiên và đã vận dụng nhưng hiệu quả đạt đươc không như ý muốn. Mình được một người bạn thân mách nước mình kỹ thuật triệt lông nách vĩnh viễn rất hiệu quả và an toàn. Nhưng mình đang lăn tăn không biết giá thành triệt lông nách vĩnh viễn giá bao nhiêu tiền cho một liệu trình? có tốt và an toàn không?( Minh Ngọc, 23 tuổi- Bắc Giang)


    Trả lời:

    Đầu tiên chúng tôi rất cảm ơn bạn Minh Ngọc đã tin tưởng chọn lựa gửi nghi vấn đến chuyên mục tư vấn tại thẩm mỹ viện Lilia. Về câu hỏi triệt lông nách vĩnh viễn giá bao nhiêu? Và hiệu quả đạt được như thế nào chúng tôi xin được giải đáp như sau:

    Kỹ thuật triệt lông nách vĩnh viễn Diode laser sở hữu bước đột phá hơn công nghệ cũ tất cả, có thể cắt bỏ 100% các cái lông một phương pháp triệt để có bước sóng 808 nm với tính đột phá và độ an toàn cao.

    Với mức giá chỉ từ 4.000.000- 6.000.000 cho vùng nách những giá tiền khác cho tùy từng vùng khác biệt trên cơ thể

    Kỹ thuật Diode Laser đã được hiệp hội FDA tại Hoa Kỳ chứng nhận về sự tương xứng trên da. Bạn sẽ được trải nghiệm một dịch vụ khôn cùng chuyên nghiệp nhẹ nhõm và an toàn, chẳng hề với bất kỳ gây hại nào đến các vị trí da xung quanh.

    Chỉ mang 4-6 lần điều trị bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi tại các vị trí được điều trị. Thẩm mỹ viện Lilia có uy tín hơn 10 từ ngành thẩm mỹ cộng nhóm chuyên gia và nhân viên chuyên nghiệp có các trang thiết bị máy móc tiên tiến, hạ tầng đạt tiêu chuẩn sẽ đem lại cho bạn các nhà cung cấp săn sóc thấp nhất.

    liên hệ thẩm mỹ viện Lilia số 55 Tô Hiến Thành để được trả lời và chăm nom trực tiếp: 0978 48 6666

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét