GuidePedia

Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Tagged Under:

Thắc mắc: Tẩy nối ruồi bao nhiêu tiền tại Hà Nội?

By: Unknown On: 01:41
  • Share The Gag
  • Câu hỏi: Chào bác sĩ, em là Thu Thủy ở Hà Nôi, trên mặt của em có rất nhiều nốt ruồi to đen khiến em thường xuyên bị bạn bè trêu đùa. Em muốn đi tẩy nốt ruồi nhưng không biết chi phí hết bao nhiêu. Xin hỏi bác sĩ tẩy nốt ruồi bao nhiêu tiền tại Hà Nội?
    Trả lời: Chào Thu Thủy,

    Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Chúng tôi xin được trả lời như sau:

    Những nối ruồi trên da mặt khiến bạn cảm thấy thiểu tự tin trong công việc và trong giao tiếp. Công nghệ thẩm mỹ hiện đại dễ dàng giúp bạn loại bỏ những nốt ruồi khó ưa bằng laser trong đó công nghệ thông dụng nhất hiện nay là tẩy nối ruồi bằng công nghệ Matrixell.

    Tẩy nốt ruồi bao nhiêu tiền tại Hà Nội?

    Để có thể biết  rõ được xem tẩy nốt ruồi bao nhiêu tiền bạn cần tìm hiểu rõ về các địa chỉ thẩm mỹ mà bạn dự định tiến hành tẩy  nốt ruồi.

    Tùy từng cơ sở với trang bị vật chất và kỹ thuật, tay nghề của đội ngũ y bác sĩ cùng công nghệ hiện đại sẽ định giá cho bạn được tẩy nốt ruồi bao nhiêu tiền là tốt nhất.

    Tại Thẩm mỹ viện Lilia công nghệ tẩy nốt ruồi Matrixell với bước sóng 2940 nm tác động vào lớp biểu bì giúp tẩy nốt ruồi nhanh chóng mà không gây đau rát, không để lại sẹo và không gây biến chứng. Tại Lilia, giá tẩy nốt ruồi là 50.000 đến 100.000/nốt.

    Hy vọng với thông tin trên đã giải đáp được cho bạn thắc mắc tẩy nốt ruồi bao nhiêu tiền. Mọi thắc mắc về dịch vụ vui lòng liên hệ 0978 84 6666 để có thêm thông tin chi tiết.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét