GuidePedia

Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Tagged Under:

Nụ cười tỏa nắng với phẫu thuật tạo môi chẻ

By: Unknown On: 19:37
  • Share The Gag
  • Một đôi môi tươi tắn sẽ làm bạn có một sức hấp dẫn mà bất cứ ai cũng không thể rời mắt. Với phẫu thuật tạo môi chẻ bạn gái sẽ hoàn toàn chinh phục mọi ánh nhìn.


    Tại sao nên phẫu thuật tạo môi chẻ?

    Phẫu thuật tạo môi chẻ sẽ tạo ra đường viền nhỏ ở chính giữa môi ôm trọn lấy khuôn môi một cách hoàn hảo khiến đôi môi trở nên căng tràn, rạng rỡ  giúp bạn sở hữu nụ cười tỏa nắng mà nhiều người ao ước.

    Ưu điểm của phẫu thuật tạo môi chẻ

    Tạo môi chẻ khắc phục triệt để những nhược điểm không đáng của của đôi môi như môi dày, môi méo không cân đối với tổng thể khuôn mặt.

    Phẫu thuật  môi chẻ làm đôi bạn trở nên nhỏ nhắn, chúm chím như những nụ hoa làm bạn có một sức hút lạ thường đối với người đối diện.

    Phẫu thuật môi chẻ thực chất chỉ là một cuộc tiểu phẫu đơn giản nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về mọi sinh hoạt sau phẫu thuật đều trở về bình thường.

    Các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe và đo vẽ để mang đến cho khách hàng đôi môi chẻ đẹp tự nhiên nhất. Quá trình diễn ra phẫu thuật tạo đỉnh trái tim ở giữa môi và nhẹ nhàng làm gọn hai bờ môi được sử dụng thuốc tê nên khách hàng không có cảm giác đau rát mà thấy rất thoải mái. Vết mổ được đóng kín bằng chỉ tự tiêu nên không để lại sẹo.

    Kết quả của phẫu thuật tạo môi chẻ

    Bạn hoàn toàn tự tin với vẻ đẹp đôi môi cuốn hút
    Vẻ đẹp hoàn toàn tự nhiên như chưa hề trải qua phẫu thuật.

    Tại thẩm mỹ viện Lilia phẫu thuật tạo môi chẻ được thực hiện bởi các bác sĩ và chuyên viên được đào tạo và trải qua nhiều ca phẫu thuật thành công.

    Liên hệ để được tư vấn: 0978 48 6666.


    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét