GuidePedia

Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Tagged Under:

Tô hồng đôi môi – trị thâm môi với dầu ô liu

By: Unknown On: 19:49
  • Share The Gag
  • Đôi môi thâm sạm sẽ khiến khuôn mặt bạn mất đi sự tươi trẻ và tự tin vốn có. Dầu ô liu sẽ giúp bạn tô hồng đôi môi tự nhiên nhất, đánh bay thâm sạm, bài chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn tìm cho mình liệu pháp hoàn hảo.


    Các loại vitamin A,E tự nhiên hòa tan có trong dầu ô liu sẽ giúp đôi môi thâm sạm phục hồi màu một cách tự nhiên.

    Sử dụng dầu ô liu để làm hồng đôi môi mỗi ngày

    Công thức sử dụng dầu ô liu để trị thâm môi rất đơn giản. Trước khi đi ngủ vào buổi tối bạn chỉ cần thoa nhẹ một lớp dầu ô liu nguyên chất lên môi như một loại son dưỡng, dùng tay massage đều cho môi. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt của đôi môi , môi sẽ trở nên mềm mại và sáng màu hơn.

    Kết hợp dầu ô liu và chanh để trị thâm môi

    Axit trong chanh sẽ làm các tế bào chết trên môi kết hợp cùng dầu ô liu để làm môi mềm mại và tươi tắn hơn.

    Trộn dầu ô liu với 1 thìa nước cốt chanh, thoa đều lên môi khoảng 20 phút để dung dịch thẩm thấu và lấy đi tế bào chết bên cạnh đó phục hồi môi hiệu quả.

    Trị môi thâm với dầu ô liu và đường

    Dầu ô liu và đường là sự kết hợp tạo nên hỗn hợp tẩy da chết hiệu quả cho đôi môi. Sử dụng đều đặn 2-3 lần/ tuần để loại bỏ thâm sạm và tái tạo đôi môi hồng hào tươi tắn.

    Phương pháp giảm thâm môi từ dầu ô liu rất tiết kiệm nhưng lại tốn nhiều thời gian và hiệu quả đạt được không như ý muốn.Tại thẩm mỹ viện Lilia công nghệ phun môi pha lê và phun môi collagen được áp dụng rất thành công, tô hồng đôi môi và nâng tầm vẻ đẹp của bạn.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét