GuidePedia

Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Tagged Under:

Đột nhập vào hậu trường phẫu thuật tạo môi chẻ

By: Unknown On: 18:50
  • Share The Gag
  • Việc sở hữu một đôi môi mềm mại căng mọng quyến rũ không còn quá khó với chị em nữa rồi. Cùng đột nhập vào phòng phẫu thuật để biết tạo môi chẻ như thế nào nhé!


    Phẫu thuật tạo môi chẻ là gì?

    Thực chất của phẫu thuật tạo môi chẻ chỉ là cuộc tiểu phẫu diễn ra đơn giản tạo điểm nhấn đỉnh môi chính giữa đồng thời cân chỉnh và thu gọn phần môi dưới tạo nên đường viền gọn gàng hài hòa ôm trọn bờ môi một cách hoàn hảo.

    Ưu điểm của phẫu thuật tạo môi chẻ

    Đôi môi của bạn sẽ được các bác sĩ tạo hình, thay đôi đường nét đôi môi để phù hợp nhất với tổng thể khuôn mặt và hợp với xu hướng hiện nay nhất.

    Bên cạnh việc tạo cho bạn đôi môi chẻ quyến rũ, phẫu thuật tạo môi chẻ còn giúp bạn khắc phục toàn bộ những nhược điểm xấu trên đôi môi như môi quá dày hoặc quá mỏng hay đôi môi không đều.
    Chỉ với một lần thực hiện phẫu thuật duy nhất bạn đã sẽ dàng sở hữu đôi môi đẹp vĩnh viễn với thời gian . Vết mổ được đóng kín bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu nên không để lại sẹo và rất an toàn cho khách hàng.

    Thẩm mỹ viện Lilia, tự hào là địa chỉ tạo môi chẻ an toàn, đẹp và được cấp phép của các ơ quan có thẩm quyền. Đội ngũ bác sĩ của thẩm mỹ viện Lilia được tu nghiệp và có kinh nghiệm lâu năm tại nước ngoài, đã thực hiện thành công hàng trăm ca phẫu thuật tạo môi chẻ. Vì thế thẩm mỹ viện Lilia xứng đáng là nơi mang đến và lưu giữ vẻ đẹp của bạn vĩnh viễn.


    Liên hệ thẩm mỹ để được tư vấn: 0978.48.6666.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét