GuidePedia

Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Tagged Under:

Cách tắm trắng bằng bã cà phê bật tone chỉ saiu 2 tuần

By: Unknown On: 19:11
  • Share The Gag
  • Bã cà phê mà bạn đổ đi hàng ngày đang là một liều thuốc giúp làn da đen sạm của bạn trắng bật tone vô cùng hiệu quả đấy. Bắt tay vào làm điều này ngay hôm nay để sau 2 tuần bật 3 tone với cách tắm trắng bằng bã cà phê nhé!


    Tại sao bã cà phê lại giúp trắng da?

    Người ta thường nhắc đến những tác hại khi uống cà phê thường xuyên sẽ gây buồn ngủ, nổi mụn… nhưng nếu như bạn biết cách cân đối thì cà phê sẽ giúp bạn tỉnh táo hơn, xua tan sự mệt mỏi, căng thẳng. wax lông chân tại nhà với kem đánh răng

    Thế nhưng trong thành phần của bột cầ phê hay bã cà phê chứa cafeine có tác dụng tẩu tê bào chết, giúp làn da bạn trở nên khỏe mạnh hơn , đủ khả năng ứng phó với các tác nhân gây hại từ môi trường.

    Cà phê khi được kết hợp với các nguyên liệu như dầu dừa, sữa tươi hay mật ong sẽ trở thành công thức tắm trắng da toàn thân hoàn hảo cho bạn. Không những làm sáng màu da mà còn giúp da bạn bổ sung độ ẩm , nuôi dưỡng và làm sáng từ bên trong.

    Cách tắm trắng bằng bã cà phê

    Bạn cần trộn 1 bát nhỏ bột café ( hoặc bã cà phê) cùng với 1 thìa dầu dừa để tạo nên hỗn hợp sánh mịn.

    Bạn cần tắm qua người với nước ấm để mở lỗ chân lông và các tinh chất thẩm thấu tối đa. Tiến hành bôi hỗn hợp trên lên toàn cơ thể để khoảng 20 phút rồi tắm lại bằng nước mát. Cuối cùng là bước bôi kem dưỡng da hay dùng của bạn lên cơ thể. chăm sóc sau phun môi

    Nếu bạn là người không có thời gian thì hãy tìm đến công nghệ tắm trắng Ozone Nano của thẩm mỹ viện Lilia, công nghệ này thực sự là một bước kết hợp đột phá, cung cấp dưỡng chất, làm trắng da tự nhiên nhất.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét