GuidePedia

Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Tagged Under:

Cấp cứu kịp thời cho làn da bị cháy nắng

By: Unknown On: 21:20
  • Share The Gag
  • Cái nắng gay gắt đỉnh điểm của mùa hè khiến kem chống nắng cũng phải khóc thét chứ huống hồ là làn da mỏng manh của bạn. Tình trạng cháy nắng trên da là điều khó tránh khỏ, cùng thẩm mỹ viện Lilia cấp cứu kịp thời cho làn da bị cháy nắng nhé!


    Dùng vải lạnh để làm mát da cháy nắng

    Biểu hiện nhận thấy ngay lập tức khi bị cháy nắng chính là tình trạng da bị đổi màu, khô ráp. Trong lúc này bạn nên sử dụng một chiếc khăn để trong ngăn đá tủ lạnh hoặc thấm nước mát đặt lên cùng da bị cháy nắng, bạn sẽ cảm thấy làn da được xoa dịu.

    Liên tục thực hiện đến khi khăn đã khô và có thể tiếp tục làm khi bạn đã thấy làn da của mình được phục hồi.

    Sử dụng dưa chuột và khoai tây

    Đây là hai lọa quả có tác dụng làm mất, giảm mức độ sưng của khu vực cháy nắng nhanh chóng.
    Bạn chỉ cần thái dưa chuột và khoai tây thành từng lát mỏng rồi đắp lên vùng da cháy nắng. Bạn nên cho 2 loại quả này vào tủ lạnh để làm mát trước khi đặt lên da.

    Với cách cấp cứu trên đơn giản chỉ là bước sơ cứu tạm thời nagy lúc đó. Làn da của bjan sẽ khó phục hòi khi bị cháy nắng ở mức độ cao.

    Tại thẩm mỹ viện Lilia, với công nghệ tắm trắng hiện đại sẽ giúp chăm sóc một cách chuyên sâu cho làn da, đảm bảo an toàn và mang đến cho bạn làn da tráng sứ, cứu cánh hoàn hảo cấp tốc cho làn da cháy nắng của bạn.


    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét