GuidePedia

Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Tagged Under:

Phun môi là gì? Phun môi có đau không?

By: Unknown On: 19:23
  • Share The Gag
  • Công nghệ phun môi được rất nhiều người biết đến trong thời gian gần đây. Đi kèm với trào lưu thì rất nhiều người thắc mắc không biết phun môi là gì? Và phun môi có đau không? Hôm nay, mục tư vấn của thẩm mỹ viện Lilia sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó.


    Trước tiên, phun môi là gì?

    Công nghệ phun môi là hình thức tạo màu cho đôi môi hiện đại nhất hiện nay, ngoài việc tạo màu sắc tự nhiên cho đôi môi mà còn bổ sung thêm tinh chất collagen cho đôi môi căng mọng, khiến khuôn mặt trở nên trẻ trung, xinh đẹp mọi lúc mọi nơi.

    Phun môi có đau không?

    Công nghệ phu môi thực chất chỉ là một phương pháp đơn giản. Kiêu thêu siêu vi có kích thước nano di chuyển trên môi bạn tạo thành vòng tròn nhỏ đi qua lớp niem mạc, đi cùng với đầu kim là màu thêu và nước bóng giúp đôi môi trở nên mịn màng, hài hòa đường nét trên đôi môi.

    Khách hàng sẽ được ủ thuốc tê trước khi thực hiện công nghệ phun môi nên hoàn toàn không có cảm giác đau đón gì mà thấy vô cùng thoải mái. Màu phun được nhập khẩu chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên vô cùng an toàn với đôi môi bạn.

    Một trong những yếu tố quan trọng trong việc phun môi có đau không chính là cơ sở bạn lựa chọn để thực hiện phun môi, phụ thuộc vào tay nghề củ các bác sĩ và các chuyên viên.

    Hiện nay, thẩm mỹ viện Lilia là một địa chỉ đã trải qua hơn một thời gian dài hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ,Lilia luôn tự hào là địa chỉ phun môi đẹp tự nhiên, sẵn sàng cùng khách hàng mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét